दिनानाथ पाटील तालुका प्रतिनिधी शहादा
शहादा, ता. 03: देशात क्रिकेट खेळला अत्युच्च स्थान आहे. त्यात लाखो भारतीय तरुण तरुणी या खेळातील आंतरराष्ट्रीय खेळाडूंना फॉलो करीत असतात. मात्र, यांच्यातील काही नावाजलेल्या सेलिब्रेटी हे ऑनलाईन गेमिंगच्या जाहिरातींमध्ये काम करीत आहेत. या जाहिराती दिशाभूल करणाऱ्या असून ग्राहक संरक्षण कायदा अंतर्गत अन्यायकारक आहे. लाखो तरुणांच्या जीवनाचा आणि करिअरचा विचार करता या जाहिरातींबाबत पुनर्विचार करण्याचे आवाहन अखिल भारतीय ग्राहक पंचायतच्या नंदुरबार जिल्हा शाखेकडून क्रिकेटचे माजी कर्णधार महेंद्रसिंग धोनी आणि विराट कोहली यांना पत्राद्वारे केले आहे. भारताचे दिग्गज क्रिकेटपटू व फायर ब्रँड सेलिब्रिटी महिंद्रसिंग धोनी आणि विराट कोहली यांना पाठविलेल्या पत्राचा आहे असा, आपण भारतीय क्रिकेट संघाचे एक प्रसिद्ध खेळाडू आणि बीसीसीआयने (BCCI) तुम्हाला भारतीय क्रिकेट संघाचा कर्णधार बनवले. मुले, तरुण आणि लाखो भारतीय तुम्हाला फॉलो करतात. तुम्ही भारतीय क्रिकेटमध्ये चांगला विक्रम केला आहे. भारतीय तरुण तुमचे आणि तुमच्या कामाचे बारकाईने निरीक्षण करतात. तुमच्या क्रिकेटच्या प्रत्येक प्रकारात, प्रेक्षक म्हणून भारतीय जनता तुमच्या क्रिकेटच्या सर्व स्वरूपातील कृती पाहते आणि तिकीट खरेदी करण्यासाठी किंवा टीव्हीच्या पे चॅनेलची सदस्यता घेण्यासाठी पैसे खर्च करतात. त्यामुळेच तुम्हाला खूप प्रतिष्ठा आणि पैसाही मिळतो आणि उत्पादनांना प्रोत्साहन देण्यासाठी अनेक जाहिराती मिळतात. क्रिकेट व्यतिरिक्त, आपण सोशल मीडिया आणि टीव्ही जाहिरातींद्वारे ऑनलाइन गेमचा प्रचार देखील करत आहात. उदाहरणार्थ, तुमचा विंझा कंपनीशी करार आहे. ज्यासाठी तुम्ही विविध ऑनलाइन प्रमोशन करत आहात. ज्याच्या मागे मुख्यतः तरुण आहेत. आम्हाला त्यात खालील जाहिराती आढळतात: रम्मी खेळा आणि 25 कोटी रुपये कमवा, बुद्धिबळ खेळा आणि 25 रुपये कोटी कमवा, सोल्टेअर खेळा आणि 25 रुपये कोटी कमवा आणि बरेच काही. या जाहिराती क्रीडा, बातम्या आणि इतर चॅनेल तसेच सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मवर प्रसारित केल्या जात आहेत हे तुम्हाला माहीत आहे. या जाहिराती बहुधा दिशाभूल करणाऱ्या असतात आणि त्यात केलेला दावा संमिश्रपणे दिशाभूल करणारा असतो. ग्राहक संरक्षण कायदा 2019 अंतर्गत, हे अन्यायकारक आहे आणि दिशाभूल करणारी जाहिरात कोणतीही व्यक्ती, जरी ती सेलिब्रिटी असली तरी त्याला मोठा दंड होऊ शकतो. आम्ही तुमच्या लक्षात आणून देतो की रम्मीसारखे गेम, तीन पत्ती, सॉलिटेअर आणि पेकर हे व्यसनाधीन गेम असून पैशासाठी खेळले जातात. कारण आपण लाखो तरुणांसाठी आदर्श आहात आणि अशा ऑनलाइन गेमला प्रोत्साहन देत आहात. या ऑनलाइनमुळे भारतातील अनेक मुले, तरुण आणि बरेच लोक कर्जात बुडत आहेत. या गेम मुले अनेकांनी आत्महत्याही केल्या आहेत. ही वस्तुस्थिती आहे की, अश्या प्रोमो जाहिराती हेच अशा वाईट परिस्थितीचे एकमेव कारण आहे. चोरी आणि हिंसाचार यांसारख्या अनेक असामाजिक कृत्यांमुळे लोकांचा प्रचंड पैसा गमावला जातो. ऑनलाइन गेम देखील समाजासाठी धोकादायक आहेत. ऑनलाइन गेमिंगचे प्रतिकूल परिणाम विशेषतः लहान मुले आणि तरुणांवर होतात. त्यातून ते कुटुंबापासून अलिप्त होत आहेत, मानसिक विघटन आणि मानसिक आजाराचे बळी ठरतात. तसेच सभासदांशी संबंध तोडल्यामुळे ते कोणाशीही संवाद साधत नसल्याने शिक्षणापासून विचलित होणे आणि कधी कधी आत्महत्या करणे हा प्रकार दिसून येत आहे. आम्ही अखिल भारतीय ग्रामपंचायतचे सामाजिक कार्यकर्ते, भारतातील प्रत्येक जिल्ह्यात काम करणारी आमची संस्था 1974 पासून ही संस्था ग्राहकांच्या प्रश्नावर काम करीत आहे. या कम्युनिकेटरद्वारे, अखिल भारतीय ग्राहक पंचायत ऑनलाइन गेमच्या प्रतिकूल कॅनव्हासवर आणि लाखो तरुणांच्या जीवनाचा आणि करिअरचा विचार करण्यासाठी आणि तुमची प्रतिभा आणि प्रसिद्धी समाजाच्या हितासाठी वळवण्यासाठी पुनर्विचार करण्याचे आवाहन करीत आहे. पत्रावर ग्राहक पंचायतीच्या जिल्हाध्यक्षा वंदना तोरोवने, जिल्हा संघटक प्रा. डी. सी. पाटील आदींच्या सह्या आहेत.